[Đoản Văn]_[Thiên Hoành] COUPLE YÊU XA, CÓ TRÁCH NHIỆM_#4

#4: Nơi Bình Yên

Thiên Tỉ vừa tắm ra, toan lấy điện thoại nhắn tin cho Chí Hoành thì vừa lúc tin nhắn của Chí Hoành đến

“Thiên, tớ hồn nhiên sao đời tớ chẳng bình yên gì hết vậy?”

“Cậu lại deep rồi?(¬_¬)”

“Tớ không rảnh mà deep với cậu (╯_╰)”

“Hoành, cậu lại bị gì rồi?”

“Tớ không sao, tớ đang deep đấy ^ω^ cậu nghỉ sớm đi, mai đi show kẻo mệt.”

“Chí Hoành…”

“Hửm?”

“Tớ không biết ngoài kia đã khiến cậu mệt mỏi như thế nào, cũng không cần biết họ đã làm gì khiến cậu mệt mỏi. Nhưng mà khi quá mệt mỏi thì đừng cố chịu đựng hãy nói với tớ, có được hay không?”

“Được.”

“Cậu nghỉ sớm mai đi học cho khỏe. Ngủ ngon.”

“Được. Cậu cũng ngủ ngon.”

Trên bầu trời đầy sao

Đêm đen bao trùm toàn Trùng Khánh

Trong căn phòng nhỏ một thiên thần đang say trong giấc nồng

Màn hình điện thoại trên đầu giường bật sáng

Báo tin nhắn đến từ Tiểu Thiên với nội dung:”Ngoài kia đầy giông tố nhưng cậu biết không, Chí Hoành, cậu luôn bình yên ở đây, ngay trong tim tớ này.”

Hôm nay biết một ít tin cuộc sống vườn trường của em, cảm thấy an lòng rồi. Nhưng rồi đọc xong lại thấy không vui được. Gì mà “Tất cả mọi người đều có thể tham gia, trừ LCH”? Đọc đến đây tim tôi thắt lại, cổ họng nghẹn đắng. Tôi chỉ muốn gào lên “CÁC NGƯỜI NGHĨ EM ẤY CẦN SAO?”. Cuộc sống vườn trường thôi mà cũng phức tạp quá em nhỉ? Đừng cố gồng mình em nhé vì còn người thân, còn bạn bè, còn cả… TTN luôn bên em.
#Giang_hồ_tái_kiến_Chàng_trai_1m78

HOÀN – 04092016

Trang trước – Trang sau

2 thoughts on “[Đoản Văn]_[Thiên Hoành] COUPLE YÊU XA, CÓ TRÁCH NHIỆM_#4

  1. Pingback: [Đoản Văn]_[Thiên Hoành] COUPLE YÊU XA, CÓ TRÁCH NHIỆM_Mục Lục – Chào Mừng Đến Ngôi Nhà Ấm Áp Của Nhiên

  2. Pingback: [Đoản Văn]_[Thiên Hoành] COUPLE YÊU XA, CÓ TRÁCH NHIỆM_#3 | Chào Mừng Đến Ngôi Nhà Ấm Áp Của Nhiên

Leave a Reply

