[Đoản Văn]_[Thiên Hoành] COUPLE YÊU XA, CÓ TRÁCH NHIỆM_#2

#2: Chiếc Điện Thoại

“Hoành Hoành, tớ mới đổi phong cách màn hình điện thoại mạng nhện.”

“Màn hình điện thoại LẠI nát rồi?”

“Làm sao cậu biết?”

“Tôi là thiên tài, là thiên tài, là thiên tài đấy. Điều quan trọng phải nói ba lần.”

“…”

“Sau này ai làm vợ cậu đến là khổ, chỉ tiền sửa điện thoại hay mua cái mới thôi là hết rồi không còn tiền nuôi con ấy nhỉ?”

“Cậu yên tâm, tớ là người có trách nhiệm, tớ sẽ làm việc cật lực để nuôi vợ con. À mà còn nữa, tớ sẽ làm đại diện của các hãng điện thoại để được dùng điện thoại miễn phí. Vậy nên cậu đừng suy nghĩ nhiều quá, sẽ rất mau già có biết không?”

“…x1000…”

HOÀN – 25082016

Trang trước – Trang sau

3 thoughts on “[Đoản Văn]_[Thiên Hoành] COUPLE YÊU XA, CÓ TRÁCH NHIỆM_#2

  1. Pingback: [Đoản Văn]_[Thiên Hoành] COUPLE YÊU XA, CÓ TRÁCH NHIỆM_Mục Lục – Chào Mừng Đến Ngôi Nhà Ấm Áp Của Nhiên

  2. Pingback: [Đoản Văn]_[Thiên Hoành] COUPLE YÊU XA, CÓ TRÁCH NHIỆM_#1 – Chào Mừng Đến Ngôi Nhà Ấm Áp Của Nhiên

  3. Pingback: [Đoản Văn]_[Thiên Hoành] COUPLE YÊU XA, CÓ TRÁCH NHIỆM_#3 | Chào Mừng Đến Ngôi Nhà Ấm Áp Của Nhiên

Leave a Reply

